0 0
Read Time:3 Minute, 40 Second

THOA NGUYEN

Dòng sông nhỏ nước vẫn trôi lững lờ ,cá vẫn bơi lượn theo giòng nước chảy, đàn vịt trắng đang soải cánh bơi vào bờ, trên cao đàn chim đang tung cánh bay về tổ, tạo nên một bức tranh sống động, giúp cho người ngắm cảnh cảm thấy yêu đời, có năng lượng tích cực làm việc…

Mỗi người trong cuộc sống, dù hiện tại hay tương lai, muốn được thành công trong công việc, phải trải qua nhiều giai đoạn rất khó khăn, không phải đường đi của ai cũng được trải hoa hồng…

Được gặp vợ chồng anh Từ Trấn Thành mấy lần, khi đi dự tiệc, biết được anh rất thành công trong ngành bảo hiểm… tôi có ý muốn gặp anh để tâm sự đôi điều, và cũng để tìm hiểu rõ về công việc của anh. Vì vợ chồng anh hay đi xuyên bang, tôi vẫn đợi đến khi anh về… gặp được anh vào buổi chiều thứ Tư, khi anh vừa họp xong, tôi xin phép tâm sự đôi điều. Anh vui vẻ tiếp, tôi tận dụng cơ hội, hỏi nhanh:

-Anh qua Mỹ vào năm nào? Theo diện gì?

Anh cười thật tươi rồi nói chầm chậm:

-Tôi qua Mỹ năm 1993 theo diện bảo lãnh, lúc đó vừa tròn 19 tuổi, cái tuổi chưa lớn cũng không còn nhỏ.

Rồi cười ha hả, anh nói tiếp:

-Đầu tiên qua Cali, cũng hên là có bà dì chủ tiệm bán bông giả, được vào làm, vừa đi học vừa đi làm được 2 năm, thấy không phù hợp nên chuyển qua làm cho hãng sản xuất phụ tùng máy bay,l àm được 5 năm, trong thời gian đi làm, ngoài giờ có làm thêm trong ngành bảo hiểm. Đến năm 2001, chuyển qua tiểu bang Georgia, gia đình mua đất, xây nhà hàng. Trong thời gian chờ đợi, tôi lại xin bán xe cho hãng Toyota… Đến tháng 9/2003 chuyển qua làm bảo hiểm cho đến nay. Trải qua nhiều nỗi đoạn trường… Rồi anh lại cười ha hả.,..

-Công ty Bảo hiểm anh làm tên gì? Anh phụ trách chức vụ nào? Và anh có thể cho biết cụ thể chương trình bảo hiểm bên anh đang làm như thế nào để khách hàng tin tưởng mà mua? Tôi hỏi.

Anh lại chầm chậm cười nhẹ, rồi tiếp:
-Công ty tôi tên World Financial Group, hiện tại tôi đang làm phó chủ tịch điều hành. Công ty viết tắt là IUL, khách hàng giờ biết nhiều là nhờ họ được tư vấn rõ về chương trình bảo hiểm, khái quát có 3 nội dung tốt đem đến cho khách hàng:

1/ Bảo đảm thu nhập cho gia đình, trong trườnp hợp người mua bảo hiểm qua đời sớm
2/ Nếu người mua IUL sống quá lâu, họ có thể dùng tiền để dành trong chương trình này, để dùng sau khi về hưu.
3/ Nếu người mua bảo hiểm bị bệnh quá nặng, không tự chăm sóc được cho bản thân, chương trình IUL cũng sẽ trả tiền để họ mướn người về chăm sóc,..


Tôi hỏi:
– Vậy hiện nay công việc bảo hiểm của anh phát triển ra sao? Anh có đề ra mục tiêu cho tương lai không?
– Mình làm việc gì cũng phải có định hướng, hiện tại tôi mở 5 văn phòng: 2 văn phòng ở Georgia, 2 văn phòng ở Alabama, 1 văn phòng ở Florida. Tôi cũng dự định mở văn phòng ở Texas và Chicago, tổng số 200 người có bằng bảo hiểm. Chương trình bảo hiểm mà chúng tôi mở bán chỉ có trong phạm vi 2 nước, Mỹ và Canada. Công ty có bằng làm đầu tư tài chính cho tương lai… Anh trả lời, lại cười và nói tiếp:

– Để có được thành công như ngày nay, vợ tôi lúc nào cũng sát cánh cùng tôi trong công việc, vợ tôi rất giỏi, trước làm quản lý cho phòng khám nha khoa, sau nghỉ việc về giúp tôi giải quyết hồ sơ giấy tờ trong văn phòng.

Xong câu chuyện, tôi xin phép ra về, không quên chúc cho vợ chồng anh được tiến mãi trên con đường đã chọn để đi đến thành công, tương lai sẽ thành đạt để mọi người cùng biết đến công ty bảo hiểm IUL

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Hành trình giúp đời của chị Kim Hạnh Cựu chủ tịch Cộng đồng Việt Nam ở Georgia
Next post Tâm tình với chị Von Trần Giám đốc Hội Cao Niên First Senior Care ở Georgia

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.