0 0
Read Time:2 Minute, 8 Second

Với bằng thạc sĩ chuyên ngành quảng lý kinh tế ngoại thương (Master of Business Administration) và hệ thống tinh số học (computer Information Systems); trong gần bốn năm làm thị trưởng của thành phố Morrow; John Lampl đã đưa nhiều thương hiệu là những nhà hàng (small business) và gầy dựng lại nền kinh tế tưởng chừng đi vào ngõ cụt, một cách không lối thoát. Ở khía cạnh phát triển kinh tế, John Lampl đã tạo công ăn việc làm cho nhiều người dân cư ngụ tại thành phố Morrow. Những gian nhà đóng cửa, nay đã lần lượt tưng bừng khai trương đầy nhộn nhịp, với những màu sắc của sự sống, và sức lao động mới cho gương mặt tích cực tái sinh tại địa hạt thành phố Morrow. 

Trong suốt thời gian bốn năm tại chức những công trình tái sinh lại những thuơng hiệu là bộ mặt đang là quy trình phát triển lớn mạnh nên kinh doanh mới, đẹp và vững chắc cho người dân tại thị hạt Morrow. So với thời gian trước, các cựu thị trường chưa tạo được những thành tích rõ ràng, đáng kể như thị trưởng John Lampl. Ngoài tạo lại sức sống về doanh nghiệp và công án việc làm cho người dân, ông còn quan tâm đến giảm thuế, giảm giá những mặt hàng tiêu dùng cho người dân trong thời điểm kính tế thị trường đang ở thời kỳ lạm phát mạnh như hiện nay. 

Đồng tiền và thuế má là những sách lượt ưu tiên hàng đầu luôn là những chủ đề thách thức những nhà lãnh đạo giỏi. John Lampl một thị trưởng với học vụ chuyển ngành kinh doanh và ngoại thuơng, cộng thêm bốn năm kinh nghiệm chạy xuôi chạy ngược đến mòn đế giày; chắc chắn sẽ cần thêm thời gian bốn năm tiếp theo để thực hiện trọn vẹn những khao khát, ước vọng, trong hoạch định của ông dành cho người dân của thành phố Morrow này. 

Chọn lãnh đạo, chúng ta phải chọn người có kiến thức chuyên ngành và hơn nữa phải là người đã có những kinh nghiệm thực tế thì chúng ta; nhưng người dân Morrow mới có được những quyền lợi tốt đa, cho cuộc sống tốt đẹp của mình. 

Hãy bỏ phiếu để chọn lại người thị trưởng tài đức John Lampl cho cuộc bầu chọn sự tái ứng cử của ông vào ngày 7 tháng 11, 2023; vào tháng tới đây.

Châu Vũ Bảo Uyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post MỪNG KỶ NIỆM 100 NGÀY THÀNH LẬP THÀNH PHỐ BEVERLY HILLS, CALIFORNIA
Next post Thiện Viện Huyền Không Tiệc chay gây quỹ xây dựng Đại Bi Bảo Hùng Điện

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.