0 0
Read Time:3 Minute, 24 Second

Nhân duyên như một tách trà, và dư vị vẫn còn ngọt thanh, thơm dịu nơi đáy tim!

(Dưa Âm Đêm Remix Atlanta từ Khang Việt’s Vn Entertainment, đêm Thứ Bảy 04/03/2023)

Châu Vũ Bảo Uyên 

Đêm nhạc Remix đã kết thúc, nhưng vẫn có vài người quen nhắn hỏi mình rằng show Remix còn lưu lại Atlanta không? Có lẽ họ tiếc vì đã không có mặt vào đêm diễn của nhóm Vn Entertainment Remix, để được thưởng thức những giây phút thư giãn, và được vui vẻ với Atlanta Remix Night. Hy vọng lần sau khi Khang Việt’s Entertainment quay lại Atlanta, thì những vị khán giả này sẽ là những người đặt vé đầu tiên hết!

Hoa hồng xưa nay vẫn là loại hoa được người ta chiêm ngưỡng và tôn vinh vì vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy, và có phần sang trọng của nó. Từ đó hoa hồng đã nghiễm nhiên trở thành “nữ hoàng” của các loại hoa. Nhất là từ show Remix tối hôm Thứ Bảy 4/3/2023 vừa rồi lại càng được tăng giá trị của nó lên nữa khi các ca sĩ đã được rất nhiều khán giả thương yêu và trao tặng cho các ca sĩ những cành hồng tươi đẹp rực rỡ, lại kẹp thêm tờ $100 vào đó!

Có quý khán giá nào vừa được coi show, thưởng thức nhạc hay, ca sĩ xuất sắc mà lại còn được đem vàng về nhà không ta?! Thật “không hề ngoa” chút nào khi ca sĩ Khang Việt đã xúc động phát biểu rằng: “Anh em nghệ sĩ vô cùng cảm ơn khán giả, BTC (Mike, Tina, Vũ), cùng nhà tài trợ tiệm vàng Đức Hải rất nhiều. Ở Mỹ này, không có tiểu bang nào bằng tiểu bang GA, và thành phố Atlanta hết. Chỉ có Atlanta là số 1 thôi!”. Vì đã có 6 vị khán giả được bóc thăm và trúng thưởng may mắn mỗi người là 1 chỉ vàng y 9999. Tiệm vàng Đức Hải cũng là nhà tài trợ chính cho show Remix này bằng những lượng vàng rồng 9988. Và đây cũng là lý do mà ca sĩ Mạnh Quân cũng phát biểu rằng: “Atlanta là những khán giá chịu chơi và chịu chi nhất”!

Mình thấy có nhiều khán giả được trúng giải và đeo vào tay những khâu vàng 9999 thật nặng ký, nên mình bèn đến hỏi anh Đức Hải như vầy:
– Anh Hải ơi, anh tặng vàng si cho khán giá hả?
Vừa nghe xong, anh Đức Hải mở tròn xoe cặp mắt:
– Không có đâu em! Vàng thiệt không đó em!
– Ủa vậy hả anh? Anh nói vậy thôi, chứ em không biết vì em chưa được đeo khâu nào vào tay hoặc cầm lượng nào trên tay nên em không biết được thiệt hay không nha! Bây giờ anh nói vàng thiệt thì anh cho em 1 khâu đi!” 

Atlanta Remix Night đã kép lại vào khoảng 2:30 sáng Chủ Nhật  05/03 nhưng dư âm vẫn còn rất nồng ấm, rạo rực, và lâng lâng, đến ngất ngây vì hơi men từ những chai rượu XO VIP, từ những âm điệu quá réo rắc, kích nhịp, và từ những giây phút trao đổi một cách lưu luyến với các ca sĩ tên tuổi của nhóm Vn Entertainment của ca sĩ Khang Việt và BTC Mike, Tina, Vũ và nhà tài trợ tiệm vàng Đức Hải và Cindy Tăng.

Bảo Uyên xin có ý kiến như vầy nha, lần sau chúng ta nên có những tấm hình để lưu lại giữa tất cả các ca sĩ của nhóm Vn Entertainment cùng BTC và nhà tài trợ (các nhà tài trợ) nha! Vì chỉ hình ảnh mới giữ lại những khoảnh khắc đã qua. Và nếu không lưu hình lại thì những khoảnh khắc đẹp này sẽ trôi theo thời gian trong sự luyến tiếc của tất cả chúng ta!

Ghi nhận lại từ Atlanta REMIX Night
– Châu Vũ Bảo Uyên –

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post LỄ TƯỞNG NIỆM HAI BÀ TRƯNG NĂM NAY TẠI GEORGIA
Next post JACKY TAI & THIẾT KẾ THỜI TRANG PHONG CÁCH XUÂN 2023

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.