0 0
Read Time:4 Minute, 24 Second

MUA & Wardrobe by Designer Jacky Tai

Photo by Phước Lê

Models:

  • Miss Vietnam Arizona 2023 Vy Tran
  • The Second Princess of Miss Vietnam Arizona 2023 Vy Lam

Interviewed by Thanh Mai  (TM)

TM: Mến chào Jacky, cám ơn Jacky đã luôn song hành cùng Ban Tổ Chức Cuộc Thi Miss Việt Nam Arizona trong suốt hơn 12 năm qua. Năm nay, bộ áo dài collection của Jacky cho các em thí sinh Hoa Hậu Việt Nam Arizona 2023 quá là xuất sắc. Jacky có thể cho biết Jacky đã lấy cảm hứng từ đâu để thiết kế những trang phục đó?

JT: Jacky nghĩ lúc nào Tết đến thì theo truyền thống nhà nhà Việt Nam ta đều trưng bầy rất nhiều hoa đẹp ngõ hầu mang đến nhiều màu sắc, tươi đẹp, hương thơm cho những ngày đầu năm, do đó JT đã cho ra đời bộ suu tập Hoa Tết.  

TM: Từ lúc có ý tưởng cho đến lúc tìm nguyên liệu và hoàn tất May 12 bộ áo dài đó, Jacky đã mất thời gian bao lâu?

JT: Trước Christmas hai tuần, JT lúc đó tham dự đám cưới ở Quy Nhơn. Nên Jacky chọn mẫu vải phù hợp để lên bản vẽ cho xưởng của mình làm nhưng hai tuần chỉ được 8 cái không hoàn tất. JT phải dùng thêm hai tuần sau đó để hoàn tất.  Nhưng cuối cùng những headpieces đội đầu JT đã thức suốt đêm đã làm cho xong trước ngày diễn.  

TM: Khán giả đi xem chương trình Hoa Hậu vừa qua, họ không những trầm trồ khen ngợi collection áo dài rất đẹp của Jacky, họ còn khen tài diễn xuất và thao tác đi đứng của các em thí sinh hôm đó.  Jacky đã thiết kế cho rất nhiều cuộc thi Hoa Hậu ở Mỹ này, Jacky có thể cho biết cảm tưởng của Jacky về cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Arizona năm nay?  

JT: Cám ơn quý khán giả đồng hương luôn yêu mến những bộ sưu tập của JT. Năm nay, hầu hết các em thí sinh rất chất lượng và tất cả các em đi đứng thao tác rất đồng đều khi tập dơt.  

TM: Các em thí sinh có được thao tác diễn xuất rất tốt hôm đó là nhờ vào sự huấn luyện của Nha sĩ Maily Dương, và sự phụ giúp của các Hoa Hậu Ngọc Hiệp, Á hậu Vy Ái, Á hậu Melody Nguyễn… cùng sự hướng dẫn của Jacky.  Nhưng trên hết, vẫn là sự cố gắng luyện tập của các em thí sinh năm nay.  Được biết tháng 2 vừa qua, Jacky đã trở lại Arizona và đã thực hiện bộ ảnh thời trang cho hai cô tân Hoa hậu Vy Trần và Á hậu Vy Lâm. Jacky có thể cho biết chút xíu về những thiết kế này?

JT: Vì JT muốn cho các em có được bộ hình thời trang đẹp, mới lạ, phong cách khác với áo dài truyền thống như trước đây. Quý vị thấy hai em ấy biến hoá hoàn hảo đến thế nào?  

TM:  Hôm chụp hình trời rất lạnh, Jacky cùng 2 models cùng phó nhòm Phước Lê đã làm gì để có được những tấm ảnh đẹp hôm đó?

JT: Tụi này thay phiên nhau trùm mềm … Hahaha:) JT nhường áo ấm cho mấy em khi thay phiên nhau chụp. Hình rất đẹp ngoài sự mong đợi của team. Photographer Phuoc Lê đã đảm nhiệm khâu khó này.

TM: Sở trường của Jacky là thiết kế áo dài hay áo dạ hội?

JT: Thật ra JT ra trường ngành thiết kế thời trang ở Mỹ nên áo dạ hội đáng lẽ là chuyên môn; nhưng sau nhiều năm trong showbiz tại miền Nam California thì áo dài của JT cũng đã được nhiều sự yêu mến của mọi người.    

TM: Vậy nếu có được cơ hội làm một fashion show cho riêng thương hiệu của mình, Jacky sẽ muốn thực hiện nó như thế nào?

JT: Hiện tại Jacky đang trong quá trình planning một chuong trình thời trang với tên riêng của mình. Nếu mọi việc diễn tiến tốt đẹp, thì show này sẽ xảy ra trong mùa hè năm nay.   

TM: Ngoài tài thiết kế, Jacky còn được nhiều người biết đến với tài makeup. Nếu có ai muốn book Jacky bao trọn gói: makeup, thiết kế áo dài cưới và áo cưới, Jacky có nhận đi tiểu bang xa không?  Liên lạc book Jacky như thế nào? 

JT: Jacky nhận mọi dịch vụ làm đẹp cho ngày quan trọng của khách hàng; Jacky cũng thường nhận lời bay khắp đi các tiểu bang thậm chí đi ra nước ngoài để phục vụ khách hàng. Quý vị có nhu cầu, hãy liên lạc với Jacky qua phone: (714)722-8287 hoặc qua Facebook: jackytai hay Instagram: Jackytaifabulous  

TM: Cám ơn Jacky đã dành thời gian cho buổi trò chuyện hôm nay. Mong rằng sẽ có dịp gặp lại Jacky trở lại vùng nắng ấm Arizona một ngày không xa. Mến chúc Jacky luôn đam mê gắn bó với nghề và luôn được sự yêu thương tín nhiệm của mọi người.  

JT: Cám ơn cả nhà. Love.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post NHÂN DUYÊN NHƯ MỘT TÁCH TRÀ
Next post HOẠN THƯ THỜI ĐẠI

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.