0 0
Read Time:9 Minute, 6 Second

Châu Vũ Bảo Uyên

Chiều 12/12/2022, Công ty cổ phần tập đoàn La’Tep đã chính thức khai trương văn phòng bất động sản La’Tep tại Duluth, GA. Vào cuối năm 2017, với sự hữu duyên một cách tình cờ, Amy Tep và Kim La đã gặp gỡ, và liên kết nhau từ một chữ “thấy hợp” khi họ nói chuyện với nhau trong dịp gặp gỡ ở một buổi từ thiện của cộng đồng, để rồi tổ hợp địa ốc La’Tep cũng được sáng lập, hình thành, và ra đời bởi hai nhân vật còn rất trẻ tuổi, nhưng lại là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính – Công nghệ – Bất động sản hiện nay ở Atlanta, GA và những vùng phụ cận. 

Đây cũng là những người đặt nền móng cho nền kinh tế 5.0 “Công nghệ kinh doanh bất động sản”, đồng thời cũng là nhân tố tiên phong đem đến các giải pháp kinh doanh công nghệ số, không chỉ cho cộng đồng người Việt, mà còn phục vụ rộng rãi đến các cộng đồng bản xứ. 

Ngay từ những bước đi đầu tiên, bằng tầm nhìn dài hạn, La’Tep đã khẳng định vị thế của một công ty tổ hợp với những hoạt động đa lĩnh vực, cung cấp các giải pháp cho tương lai, tập trung vào bốn lĩnh vực chính: bất động sản, xây dựng, dịch vụ cho thuê và dịch vụ lưu trú hạng sang. La’Tep chọn phương thức hợp tác đầu tư các bên cùng có lợi với mục đích xây dựng nền tảng thương hiệu vững mạnh nhanh chóng lan tỏa và phủ sóng thị trường.

Buổi khai trương là mốc son đánh dấu chặng đường phát triển của La’Tep trong việc mở rộng thị trường, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu dự án. Đây không chỉ đơn thuần là hoạt động mang tính thương mại về dịch vụ địa ốc, La’Tep còn mang đậm giá trị bản sắc văn hóa riêng của Công ty cổ phần tổ họp với những phục vụ đa năng về tất cả những việc liên quan đến bất động sản.  Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Tận tụy phục vụ – Sáng tạo và đổi mới không ngừng” La’Tep quyết tâm dẫn đầu thị trường, tạo ra hệ giá trị sản phẩm tuyệt vời nhất để chinh phục lòng tin và sự tín nhiệm của tất cả chủ đầu tư và khách hàng.

Bài tỏ lòng biết ơn đến các quan khách, bạn bè, và nhân viên có mặt tại buổi khai trương, Kim La là giám đốc công ty cổ phần tổ họp địa ốc La’Tep cho biết: “Buổi lễ khai trương là sự kiện quan trọng đối với La’Tep, đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt cả kinh doanh lẫn quản trị, là kết quả của sự cố gắng, đầy nghị lực bền bỉ, vượt nhiều khó khăn thử thách, kiên định để hướng tới mục tiêu xây dựng công ty ngày càng phát triển bền vững và toàn diện. Chúng tôi, tổ họp La’Tep, nhận thức sâu sắc rằng, việc khai trương niêm yết chỉ là dấu mốc bắt đầu kỷ nguyên mới. La’Tep sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng để bảo đảm quyền lợi của mình, đứng vững trên thương trường nhiều cạnh tranh khốc liệt, mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất”.

Cũng từ buổi khai trương tổ hợp bất động sản La’Tep, phóng viên Viet LifeStyles cũng có dịp trao đổi với Amy Tep, là người đồng sáng lập, và đồng điều hành tổ họp bất động sản La’Tep như sau.

CVBU: Amy và Kim làm địa ốc bao lâu rồi?

AMY TEP: Cuối năm 2017 Amy lấy bằng địa ốc, và Kim là Office Manager kiêm Marketing Director. Amy thì mê đi coi nhà và đam mê của Kim là Marketing và Creative. Hai đứa hợp tác để có thêm những gì mới mẻ trong ngành địa ốc của người Việt Nam. Đến năm 2021 thì hai đứa bận nên Kim lấy bằng để Amy và Kim có thể chia nhau ra đi làm. Tháng 6 năm 2021 thêm hai thành viên là Steve và Cindy. Tháng 12 thêm Amy Dương. Nghĩ là xong, nhưng đến tháng 5 thêm năm thành viên là Anh, Kailyn, Quế Anh, Quỳnh và Phước. Thành viên mới nhất của nhóm là Jimmy vào tháng 7.

CVBU: Hai bạn là chị em với nhau hả?  Vì mình thấy hai bạn rất gắn bó với nhau lắm. 

AMY TEP: Ai cũng nghĩ vậy, nhưng Amy và Kim là hai người bạn thân thôi. Gặp nhau năm 2016 ở một sự kiện cộng đồng. Nói chuyện thấy hợp nên hai chị em bắt đầu chơi chung rồi làm ăn chung. Cả hai đều có một chí hướng và một ước mơ giống nhau dù 2 tính cách rất khác. Ngược lại với nhau luôn.

CVBU: Chuyện của văn phòng này chỉ là địa ốc hay còn có những dịch vụ nào khác nữa không?

AMY TEP: Văn phòng này ngoài dịch vụ địa ốc bất động sản, chúng em còn có một Design Center, dịch vụ phụ thêm đó là trang trí nội thất, tư vấn sửa chữa và custom xây dựng nhà nữa. Nên sắp đến đây sẽ có những mẫu nhà, mẫu vật liệu cho quý vị xem và chọn.

CVBU: Hai bạn nói tiếng Việt rất giỏi, hai bạn đến Mỹ bao lâu rồi?

AMY TEP: Hai đứa đều lớn lên ở Mỹ từ nhỏ, nhưng vì rất thích văn hóa của người Việt Nam cộng thêm ước mơ khi lớn được đóng góp gì đó cho cộng đồng người Việt ở Hải Ngoại nên cả hai từ nhỏ cố gắng học và giữ tiếng Việt. Tham gia những cộng đồng, đi học trong chùa, và coi phim Việt Nam, phim Tàu để học. 

CVBU: Họ La và họ Tep rất lạ! Hình như rất hiếm lắm. 

AMY TEP: Dạ ít thấy họ La! Hình như gia đình bên Ba của Kim gốc người Hoa. Amy thì lấy chồng và lấy họ của chồng, Tep, người Cambodian. Cũng may họ hai đứa cộng lại thấy hay.

CVBU: Các bạn có những nhắn gởi gì đến các bạn trẻ hoặc những người có ước mơ làm giàu từ ngành địa ốc?

AMY TEP: Ngành địa ốc là một ngành nhìn vào rất dễ làm giàu nhưng thật tế thì không. Rất nhiều bạn muốn vào vì nghĩ cho khách coi vài căn, rồi đến ngày chốt hợp đồng và lãnh tiền. Nhưng thực tế không phải vậy. Để thành công thực sự trong ngành này phải có sự đam mê, muốn giúp đỡ khách và chịu khó. Có những lúc Amy và Kim không ngủ đến 2-3 giờ sáng để giải quyết vấn đề cho khách, rồi dậy 6 giờ sáng để làm tiếp. Có những đêm không ngủ luôn. Phải biết lắng nghe vì mình là môi giới giữa khách, agent bên phía kia, bên người làm loan, và bên luật sư. Thiếu một chi tiết là có thể sai sót, thiệt hại cho khách liền. Sự kiên nhẫn là yếu tố rất quan trọng trong nghề. Amy và Kim có một team những bạn khá trẻ nên điều này Amy và Kim nhấn rất mạnh cho mấy bạn. Kiên nhẫn vì cái hợp đồng nào cũng có rắc rối riêng của nó. Lúc nào cũng phải bỏ quyền lợi của khách hàng trên hết, khi đã vào nghề thì cái tôi và quyền lợi của mình phải cất vào tủ.

CVBU: Nếu một ai đó muốn gia nhập La’Tep team, họ phải có điều kiện gì và đạt được những đòi hỏi nào?

AMY TEP: Thật sự La’Tep Team không nhìn vào con số, mà nhìn vào con người. Amy và Kim muốn đào tạo những bạn muốn làm tốt công việc, và cống hiến cho cộng đồng người Việt. Không phải lợi dụng cộng đồng mình để đi lên. Thật sự Amy và Kim cũng không biết yếu tố chính là gì vì thường mấy bạn ấy phải qua 2 cái interview. Cái đầu là để vào waiting list (vì team đang full), trong thời gian đó thì Amy và Kim phải quan sác để coi bạn ấy có phù hợp với team không. Đến khi thấy thời điểm đúng thì sẽ có interview thứ 2. Không phải tại mình khó hay gì nhưng đối với Amy và Kim thì team như là những mảnh gép của một gia đình. Mảnh gép không đúng có thể làm hư cả nhóm nên hơi kỹ vì có những bạn còn lại, chứ không chỉ có Amy và Kim.

CVBU: Các bạn có chương trình đặc biệt nào để giúp cho tất cả khách hàng không có thu nhập cao, nhưng ước mơ một căn nhà khang trang?

AMY TEP: Amy và Kim thì không làm bên Loan nên những chương trình đó phải hỏi bên loan. Mình có những bạn làm loan rất tốt có thể giới thiệu! Về phía là một Realtor thì lúc nào La’Tep cũng cố gắng giúp quý khách có được nhà hoàn hảo nhất dù là giá tiền của họ lớn hay nhỏ. Đương nhiên khi khách của La’Tep vào Design Center thì sẽ được giảm giá là ưu tiên hơn!

Và nhân đây, Amy và Kim cũng muốn nhờ chị Bảo Uyên và mượn trang báo Viet LifeStyles để được nhắn nhủ cho chị em phụ nữ người Việt Nam hãy cố lên nha! La’Tep Group từ 2 người là phụ nữ người Việt Nam, còn rất non trẻ với cuộc sống, với tuổi nghề và kính nghiệm trong kinh doanh, lúc đó không có gì trong tay, vào một công ty của Mỹ với gần 3000 agents. Nhưng vào năm 2021 được giải Platinum Award, Marketing Award, và đứng hạng 3 của team trong công ty. Năm 2022 sẽ được Emerald Elite Award và đứng số 1 trong công ty! Top 5% cả toàn nước Mỹ. Và những giải thưởng phụ thì đến tháng 3 mới biết được.

Amy và Kim cảm ơn sự hiện diện của chị, và tạo điều kiện cho Any và Kim có cơ hội để truyền đến đồng hương và các cộng đồng địa phương, cũng như lân cận những hình ảnh của buổi khai trương tổ hợp bất động sản La’Tep, cũng như được bày tỏ những điều mình muốn gởi đến mọi người là độc giả của báo, cũng như tất cả mọi người bạn bè, luôn động viên và ủng hộ La’Tep!

Tường thuật từ Duluth, GA 

Châu Vũ Bảo Uyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
100 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post MEET MISS VIETNAM ARIZONA 2023 CONTESTANTS
Next post NGUYỆT SAN VIET LIFESTYLES HỌP MẶT TẤT NIÊN VÀ MỪNG GIÁNG SINH

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.