0 0
Read Time:5 Minute, 31 Second

Lê Hữu Uy

Theo thông lệ hằng năm, nguyệt san Việt Lifestyles (VLS) đều có buổi họp mặt tất niên và mừng lễ Giáng Sinh. Năm nay buổi họp mặt được tổ chức tại nhà hàng Cheese Cake factory, một nhà hàng sang trọng trong khu Fashion Park tọa lạc tại góc N.E. đường 24th Street và đường Camelback Blvd, thành phố Phoenix vào trưa Chủ Nhật, ngày 18 tháng 12, 2022.

Thành viên và cộng tác viên lâu năm của Việt Lifestyles rải rác ở một số tiểu bang, do đó, buổi họp mặt chỉ có một số thành viên tại Arizona tham dự. Dù vậy, vẫn còn thiếu vài anh chị em vì bận việc nên đã vắng mặt.

Họp mặt tất niên của VLS – Từ trái: Cô Annie, Amy Duong, cô Thanh Mai Lê, anh Vĩnh Liêm, cô Tuyết-Thu Đoàn, chú Uy, anh Tôn Thất Lành, anh Hoang Kim, anh Nam Giao, cô Ngọc Mai, anh Hải và bé John – con trai anh Hải.

Sau một năm dài cật lực làm việc để duy trì và phát triển Việt Lifestyles, để

xứng đáng với niềm tin và sự ủng hộ dài hạn của quý thân chủ quảng cáo và quý độc giả gần xa, để Việt Lifestyles trở thành tờ báo được nhiều độc giả yêu mến không chỉ riêng tại Arizona mà trên toàn quốc Hoa Kỳ và trên trang mạng xã hội và mạng internet toàn cầu: www.vietlifestyles.com.  Đó là áp lực lớn đối với ban quản trị và ban biên tập cùng toàn thể ê kíp thực hiện. 

Thức khuya mới biết đêm dài

Vào nghề làm báo, đêm ngày như nhau

Bạn đọc trông báo nôn nao

Dù cho khó nhọc, Việt Lifestyles mãn lòng!

Thành quả đó là công sức, tâm huyết của toàn Ban Biên Tập và anh chị em tại tòa soạn. Không thể phủ nhận công đầu của hai Phó Chủ Bút nhà thơ Tuyết-Thu Đoàn, chuyên mục Vườn Thơ và nhà văn Vĩnh Liêm dạn dày kinh nghiệm viết lách và báo chí; người coi sóc tổng quát tờ báo từ việc chọn chủ đề, hình bìa cho đến làm việc chặt chẻ với từng departments là cô Thanh Mai Lê, Chủ nhiệm kiêm Chủ bút, cô là linh hồn của tờ báo, làm việc với niềm đam mê bất kể ngày đêm khi cần. Còn tờ báo nhìn layout mỹ thuật, hấp dẫn không thể thiếu tài năng chuyên nghiệp của Giám đốc kỷ thuật Đoan Lâm và anh em ban kỷ thuật Hải Nguyễn và Triết Trần.

Bên cạnh đó còn có một số thành viên ban biên tập và cộng tác viên, gồm: Lê Hữu Uy, Vĩnh Liêm, Đức Quang, Tuyết Thu, Nam Giao, Ngọc Mai, Kim Minh, Dr. Lê Ánh (AZ), Trịnh Thanh Thủy (FL), Châu Vũ Bảo Uyên, Trần Phú Đa, Kim Hạnh (GA), Thanh Dương (TX), Ngô Tằng Giao, Đại Dương (VA)… Còn rất nhiều ngòi bút của các văn thi sĩ khác.

Tóm lược hoạt động VLS trong năm qua chúng ta hãy nghe lời phát biểu đồng thời

là lời cảm tạ của cô Thanh Mai gởi đến anh chị em cộng tác góp công với tờ báo:

“Một năm nữa sắp sửa khép lại. TM xin thay mặt Việt Lifestyles chân thành tri ân tất cả các thành viên và cộng tác viên (những người hiện diện hôm nay và những người không có mặt) đã cùng nhau chung tay góp sức để chăm sóc cho Việt Lifestyles mỗi ngày thêm phong phú về nội dung và hấp dẫn về hình thức trình bày để mỗi một ấn phẩm phát hành là món quà tinh thần giá trị cho quý độc giả gần xa.  Chân thành cám ơn đến những bậc tiền bối TM luôn xem như những người thầy người cô, những người anh em, bè bạn, và cộng tác viên đã và đang đặt niềm tin nơi TM, cũng như đã sát cánh, hổ trợ TM hết mình trong thời gian qua.  Khi làm việc chung với nhau, những lúc thức khuya, email và text cho nhau để sửa bài, hình ảnn…kịp báo gửi in sáng hôm sau, những lúc đó TM thấy thương quá những anh em đã đồng cam chịu khổ với TM để cho ra đời tờ báo mỗi tháng. Sau khi báo xong, lại là khu phân phối vận chuyển để đến tay bạn đọc…Đó là cả một hành trình và bao công khó nhọc của rất nhiều người, vì vậy thật ấm lòng trước sự chịu thương chịu khó của tất cả mọi người. Và phần thưởng của mỗi người chúng ta là khi nhìn thấy quý độc giả trân trọng yêu thương tờ báo và quý thân chủ ủng hộ quảng cáo lâu dài để Việt Lifestyles có nguồn tài chánh trang trải chi phí in ấn, vận hành và mỗi ngày phát triển tốt hơn.

Tạp chí Việt Lifestyles chào đời vào tháng Giêng năm 2010. Trong những năm đầu chập chững bước vào nghề làm báo, chúng ta đã gặp rất nhiều những khó khăn: bài vỡ, nguồn tài chánh quảng cáo, nhân sự… Nhưng với niềm đam mê duy trì và phát triển tờ báo, khó khăn nào rồi cũng sẽ vượt qua. Ngày nay Việt Lifestyles đã phát hành ở một số thành phố và tiểu bang, có mặt tại một số thư viện ở Hoa Kỳ và trở thành tạp chí uy tín với lượng đọc giả hùng hậu và quý thân chủ quảng cáo ủng hộ lâu dài. Từ báo in mỗi tháng, chúng ta có báo online: www.VietLifestyles.Com, trang mạng xã hội Facebook: Viet Lifestyles Magazine và trang Instagram: viet_lifestyles_magazine. Năm 2021 vừa qua, chúng ta cho ra đời shop online www.VietLifestyle-HomeShopping.com giới thiệu những sản phẩm có nguồn từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… chất lượng uy tín, mà quý độc giả có thể tin tưởng vì chính chúng ta đã trải nghiệm qua và yêu thích. Tất cả thành viên mua sản phẩm từ Viet Lifestyles Homeshopping sẽ được giảm giá 20% OFF.

Thôi thì, hãy cùng nâng ly để chúc mừng sự thành công của Việt Lifestyles và chào đón một Năm mới với nhiều niềm tin và hy vọng!!!”

Sau lời phát biểu tri ân các cộng tác viên, là phần trao quà từ sếp Thanh Mai Lê, xinh đẹp, khả ái.

MERRY CHRISTMAS AND HAPPY NEW YEAR!

Lê Hữu Uy

Phoenix, Arizona – Christmas 2022

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post TỔ HỢP ĐỊA ỐC LA’TEP Không Chỉ Mua Bán Bất Động Sản 
Next post LỮ ĐOÀN 92 USV ĐẠT GIẢI NHẤT TRONG BUỔI DIỄN HÀNH VETERAN DAY 2022

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.