1 0
Read Time:6 Minute, 55 Second

Bài và hình ảnh Trần Phú Đa- Châu Vũ Bảo Uyên

         NORCROSS-GA. Cơn gió đầu Thu bay nhè nhẹ thổi qua dãi lụa xanh Georgia, hoàng hôn Atlanta đẹp như cô gái mặn mà nét duyên đang múa may cùng những chiếc lá nhuốm màu thời gian và trong cái duyên dáng của mùa Thu ấy, Đài Phát Thanh Tiếng Nước Tôi Atlanta  hôm nay cũng hòa vào cái thời khắc giao mùa này để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 22 của riêng mình, chính những nét đẹp của “ Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa “ đã tạo thêm điểm nhấn cho Đài luôn giữ được “Tiếng Nước Tôi” trong suốt hành trình 22 năm qua, như tuổi thanh xuân phơi phới niềm tin yêu và hy vọng trên con đường cùng hội nhập làm truyền thông của mình, giữ hồn tiếng Việt dấn thân vào công cuộc đấu tranh cho tự do, công bằng, bác ái và hạnh phúc cho toàn dân Việt.

 Thật vậy, với bộn bề gian khó nơi  “đất khách quê người”, một hệ thống Đài Tiếng Nước Tôi trong đó có Đài Phát Thanh Tiếng Nước Tôi Atlanta được hình thành, mang hơi thở của người Việt quốc gia chân chính nơi hải ngoại đã phát lên làm ấm lòng đồng hương khi tất bật mưu sinh nơi miền đất mới. Ngày hôm nay, tại Royal Ballroom 6185 Buford Hwy Norcross GA , Giám Đốc Hùng Anh cùng các cộng sự vui mừng tổ chức sinh nhật kỷ niệm 22 năm ngày thành lập đài, họp mặt tri ân các vị Thương gia nghiệp chủ, các vị Mạnh thường quân, anh chị em cộng tác viên vì yêu mến “Tiếng Nước Tôi” mà chung tay giữ gìn và phát triển, giữa tiết Thu êm đẹp trời đất giao mùa trên cao nguyên Atlanta, bà con nghe Đài khắp nơi đã cùng hội tụ về sum họp trong một mái ấm gia đình với niềm vui tao ngộ .

 Như một thông lệ không thể thiếu, trước khi vào chương trình chính thức, rất đông người mến mộ Đài đã lên sân khấu cùng nhau ca hát, hát như một tấm lòng  trong con tim cùng chung nhịp đập, họ không chấp nhận độc tài, độc ác, độc đảng, sự  hèn nhát trước giặc thù, ác độc với nhân dân của Cộng Sản Việt Nam cho nên phải ra đi tìm bến bờ tự do nơi miền đất mới và trong họ luôn giữ “Tiếng Nước Tôi” trong sáng như lời nguyền của Tổ tiên xưa để lại.

 Đúng 6 giờ 30 PM Lễ chào Quốc Kỳ Việt – Mỹ chính thức được cử hành, mọi người có mặt đã lắng lòng tưởng nhớ đến các bậc Tiền nhân, tiên tổ, các vị anh hùng Liệt nữ vị Quốc vong thân, bao anh linh chiến sĩ VNCH đã nằm xuống để bảo vệ nền tự do dân chủ. Hai MC rất duyên dáng Kim Hồng và Kim Hạnh cùng với giọng nói ngọt ngào điêu luyện của Kim Chi đã điều hợp chương trình một cách tao nhã và lịch thiệp.

 Được biết Radio Tiếng Nước Tôi  có trụ sở ở San Diego, CA ra đời từ năm 1999 với mong muốn trở thành cơ quan Truyền thông của cộng đồng  người Việt ở hải ngoại, sau đó tại Atlanta Đài được thành lập vào năm 2000 cách đây đã 22 năm. Giám Đốc Hùng Anh Nguyễn Hữu Trường và Cộng sự đã thực hiện những chương trình phát thanh Tiếng Nước Tôi và cung cấp cho đồng hương gần xa các chương trình giải trí, cập nhật các tin tức thời sự, thông tin các chuyện lạ đó đây, hát cho nhau nghe mỗi tuần, phần lớn những người cộng sự tại Đài Tiếng Nước Tôi Atlanta đều yêu mến Tiếng Nước Tôi mà phục vụ với cả tấm lòng thiện nguyện, hằng ngày họ làm đủ nghề để mưu sinh, chiều tối về lên Đài cùng với bà con đồng hương và thính giả khắp nơi chia sẻ, trò chuyện như một gia đình đầy ắp tiếng cười vui. Chị Kim Hồng một phụ nữ duyên dáng là một xướng ngôn viên có giọng nói ấm áp đã gắn bó với đài hàng chục năm qua không giấu được xúc động khi trò chuyện với chúng tôi, chị nói rất là vui khi được phục vụ cho bà con đồng hương, được bà con lắng nghe và yêu mến nhất là trong các chương trình văn nghệ hát cho nhau nghe, trao đổi tâm tình hằng đêm qua làn sóng phát thanh này, chị Kim Hồng cũng như bao thiện nguyện viên khác tuy không nhận được tiền thù lao nhưng cái lớn nhất mà họ nhận được là tấm lòng của quý cô dì chú bác đã dành cho đài và cho cả chị, đó là niềm vui niềm hạnh phúc thật lớn lao khi dấn thân vào làm truyền thông phục vụ cộng đồng.

 Suốt chặng đường 22 năm qua, Đài Tiếng Nước Tôi Atlanta đã cùng với các cơ quan truyền thông báo đài ở địa phương đã đem đến cho đồng hương Việt món ăn tinh thần thật bổ ích, tạo được sự đồng cảm xẻ chia, chung sức chung lòng đấu tranh vì một đất nước Việt Nam dân chủ, tự do, nhân quyền, văn minh và phú cường. Tại buổi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 22 năm nay, nhiều đơn vị cá nhân đến tặng hoa chúc mừng và tham gia trình diễn những những bài hát, trích đoạn vỡ diễn. Trong lời phát biểu chào mừng quan khách gần xa, Giám Đốc Hùng Anh Nguyễn Hữu Trường đã ca ngợi công lao của anh chị em cộng sự, tri ân tấm lòng yêu mến Đài của quý vị Thương gia nghiệp chủ, quý vị Mạnh thường quân. Ông đã đề cập đến những vấn đề đã và đang diễn ra trên thế giới, trong lòng nước Mỹ cũng như ở quốc nội Việt Nam, mong muốn luôn được sự đồng hành của quý bà con đồng hương để đài Tiếng Nước Tôi Atlanta được ổn định và phát triển. Tại buổi họp mặt kỷ niệm này, Giám Đốc Hùng Anh Nguyễn Hữu Trường đã trao tặng vật lưu niệm cho các nhà tài trợ, quý vị Thương gia nghiệp chủ, đồng thời cũng tặng hoa tri ân đội ngũ cộng sự, các cộng tác viên thường xuyên của Đài. Mọi người đều xúc động khi thấy bóng dáng của nhạc sĩ Tiến Dũng, tuy anh không nhìn rõ mọi vật chung quanh nhưng rất yêu đời, yêu người luôn gắn bó với phong trào ca hát của Đài suốt mấy chục năm qua. Ông Lê Văn Niên cựu Trung Tá Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đã lên sân khấu để bày tỏ tâm tư nguyện vọng của chính mình cũng như tấm lòng của quý đồng hương quý vị thính giả nghe đài, đến dự và chung vui với Đài Tiếng Nước Tôi Atlanta. Còn có anh Nam Phong Đài Tiếng Nước Tôi CaLi, cả cô xướng ngôn viên trẻ đẹp Trần Hồng Ánh cũng tháp tùng về dự. Mọi người kỳ vọng trong thời gian đến nhờ vào sự yêu thương  của quý đơn vị, quý vị Mạnh thường quân chung tay góp sức nhằm giúp cho Đài Tiếng Nước Tôi Atlanta được duy trì và phát triển đáp ứng sự mong chờ của thính giả khắp nơi. Các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ các Hội Đoàn, các Trung Tâm đã trình diễn những tác phẩm âm nhạc vượt thời gian, luôn tồn tại trong lòng mọi người, tạo cho không khí dạ tiệc thêm ấm áp nhất là các tiết mục múa và biểu diễn võ thuật thu hút nhiều người đón xem và cổ vũ.

   Đêm đầu Thu dần trôi về khuya, bên ngoài khí trời mát mẻ tạo cho lòng người chút bâng khuâng, lưu luyến nhau khi phải nói lời giã biệt chia tay.  Hy vọng Đài Tiếng Nước Tôi Atlanta luôn giữ mãi tiếng mẹ Việt Nam làm gia sản cho con cháu muôn đời về sau.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post TRÚC HỒ: MÃI YÊU NGƯỜI THÔI
Next post Địa Danh Nổi Tiếng Thu Vàng Miền Sa Mạc Arizona

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.