0 0
Read Time:2 Minute, 20 Second

Theo thông lệ hằng năm, năm nay Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Arizona đã tổ chức Lễ Hội Tết Trung Thu vào lúc 5 giờ chiều thứ Bảy, ngày 30 tháng 9 tại khuôn viên Chợ AZ International Marketplace.  Chương trình có sự tham dự của một số các hội đoàn, các cộng đồng bạn, và đặc biệt rất đông đảo các em thiếu nhi.

Màn múa lân và rước đèn tháng 8 vui nhộn do đạo diễn Ty Ng điều hợp, đã thu hút nhiều bé tham gia. Màn trình diễn võ thuật Taekwondo của võ đường NB Taekwondo thật ngoạn mục. Màn trình diễn của các cộng đồng bạn (Tàu, Thái, Lào, Philippines, và Isreali) hào hứng không kém. Phần trình diễn múa bé Mika Đinh (solo dance) trong vai chị Hằng thật tuyệt vời. Tiết mục song ca của hai bé Bảo Hân và Bảo Bảo nhịp nhàng, sinh động.

Năm nay có sự tham gia của Hoa Hậu Áo Dài Việt Nam Arizona 2023 Vy Trần và Á hậu Christine Nguyễn trong vai trò MC, cùng với các Á hậu trình diễn áo dài cat walk. Ca đoàn Arizona thật duyên dáng trong tà áo dài hồng hát chào cờ và trình diễn hai ca khúc Rằm Trung Thu & Múa Trống Cơm.

Đặc biệt cuộc thi Trẻ Em Tài Năng với sự tham gia của 11 em tuổi từ 5 đến 12. Các bé đã trình diễn đủ thể loại từ ca, múa, đánh đàn và múa lân… Ban giám khảo gồm: Á hậu Vy Lâm, Melanie Stuckenberg – APS IT Director, và ca sĩ khả ái Katie Katie. Kết quả như sau:

  • Bé Hữu Thiên (10 tuổi)- Giải nhất (thi hát) – $300 cash prize
  • Bé Sky (12 tuổi)- Giải nhì (thi múa) – $200 cash prize
  • Bé Adyline Sevell (5 tuổi) Giải ba (thi hát) – $100 cash prize

Càng về đêm chương trình càng thêm hào hứng với phần trình diễn của nhóm múa Kpop và nhóm múa Hữu Duyên.

Tham gia chương trình năm nay có các gian hàng ẩm thực chay từ chùa Hương Sơn, gian hàng các món mặn của dì Thương, gian hàng Boba của Aloha và một số gian hàng khác …

Để tổ chức một chương trình thành công, phải kể đến công lao đóng góp của rất nhiều người, trong đó là các thành viên trong Ban Tổ Chức là những anh chị em trẻ trong ban chấp hành Cộng Đồng, các thiện nguyện viên, và đặc biệt là quý mạnh thường quân.

Chương trình kết thúc lúc 10pm, bà con vẫn còn ở nán lại cho đến giờ chót. Cám ơn tất cả mọi người đã chung tay góp sức để các em thiếu nhi có được một ngày vui như hôm nay.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Vietlifestyle Magazine Issue 152
Next post Georgia năm nay Trung Thu của trẻ em niềm vui cho người lớn

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.