0 0
Read Time:2 Minute, 14 Second



Cộng đồng người Việt Quốc Gia Georgia, và Ban Quản Trị chính quyền thị hạt thành phố Dunwoody, hân hạnh giới thiệu cùng quý vị độc giả mến mộ của Nguyệt San Vietlifestyle, bài tường thuật cùng một số hình ảnh trong buổi Động Thổ Xây Dựng Tượng Đài Chiến Sĩ Việt – Mỹ, tại khuôn viên Brook Run Park, Dunwoody.

Tượng Đài Chiến Sĩ Việt – Mỹ được xây cất với mục đích lưu giữ lại những chi tiết chính xác về các tác phẩm nghệ thuật, giá trị tự do trung thực về những người quân nhân, sĩ quan của nền quân lực văn minh Việt Nam Cộng Hòa, cũng như lưu giữ dòng lịch sử, cùng tiến trình sinh hoạt của cộng đồng người Việt tại hải ngoại.

Bảo vệ lý tưởng chân chính là những trăn trở rất tâm huyết của chủ tịch cộng đồng người Việt Quốc Gia Georgia và ban quản trị là cô Trà My Nguyễn; nội vụ ngoại giao, Lệ Đoàn; ngoại vụ ngoại giao, ông Cao Thái Hải; ông Hiếu Lê, bà Kim Oanh, ông Thắng Nguyễn… cùng toàn thể nhân viên, thiện nguyện viên cộng tác, đã chung tay phục vụ cho cộng đồng, là những người yêu quý lá cờ vàng 3 sọc đỏ trong suốt gần nửa thế kỷ qua, kể từ sau biến cố 30 tháng Tư, 1975.

Đây là một chương trình, sự kiện vô cùng ý nghĩa và rất quan trọng; như một tiếng nói để đời cho nhân loại trên toàn thế giới và thế hệ con cháu kế thừa của tương lai. Hôm nay, ngày 12 tháng 9, năm 2023; nguyệt san Vietlifestyle kính mời quý vị độc giả nhìn lại một chặng đường gần 50 năm về trước, để cùng hướng tới buổi lễ Động Thổ xây dựng tượng đài để “Tạ Ơn Chiến Sĩ Tự Do”, là ý nghĩa để kêu gọi sự hưởng ứng của tất cả người dân cộng đồng cùng chung tay gây quỹ “Xây Dựng Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ tại Dunwoody”.

Rất mong ban tổ chức sẽ thành công trong việc quyên góp đủ tài chính cho công trình vô cùng ý nghĩa và tốt đẹp này, được dựa trên yếu tố đoàn kết trong cộng đồng người Việt, tình bằng hữu cao đẹp của anh chị em trong cộng đồng, cùng lòng quyết tâm của tất cả mọi người, mọi giới.

Kính mời quý vị cùng theo dõi và tiếp tay phổ biến, đồng thời cùng góp bàn tay chung sức đóng góp trong công trình xây dựng tượng đài chiến sĩ Việt – Mỹ này.

Tường thuật từ Dunwoody,
Châu Vũ Bảo Uyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post TÂM TÌNH CÙNG NỮ DOANH NHÂN GIÁM ĐỐC THÚY ÁI LAM TRƯỜNG THẨM MỸ ATLANTA BEAUTY & BARBER ACADEMY GEORGIA
Next post OCA Greater Phoenix Shines a Spotlight on Women’s Empowerment and Mental Health

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.