0 0
Read Time:5 Minute, 5 Second

Nữ danh ca Khánh Hà xinh đẹp, sở hữu giọng hát sexy làm người nghe mê mẩn. Tiếng hát của Khánh Hà cũng gắn liền với những tuyệt phẩm yêu đương từ lời ca cho đến giai điệu hòa vào tiếng hát man dại như ướt đẫm mật ngọt, hay lửa tình bùng cháy… Nhờ đó, Khánh Hà trở thành giọng ca “trăm năm có một”, thậm chí là độc bản của nhạc Việt.

Trong ròng rã một tháng, từ khoảng ngày 11 tháng 9 đến ngày 24 tháng 9, Khánh Hà và Tô Chấn Phong đã hạnh ngộ độc quyền tại các sân khấu của Mây Lang Thang tại Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội và Đà Lạt mộng mơ. Chương trình được biên tập dàn dựng bởi ekip của chuỗi “The Portrait of Mây” được mọi người đón nhận rất nồng ấm, trân trọng, với trọn vẹn lòng háo hức, mong chờ một cách tràn đầy xúc động thời gian qua.

Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Sài Gòn Mây Lang Thang đã trân trọng giới thiệu “live tour” đặc biệt của Khánh Hà – Tô Chấn 2022 với chủ đề “Nhạc Tình Muôn Thuở”.

Phóng viên Vietlifestyles xin “mượn” tất cả những hình ảnh từ live tour xuyên Việt của đôi danh ca Khánh Hà – Tô Chấn Phong từ các nhiếp ảnh gia của sân khấu Mây để chia sẻ với độc giả khắp nơi của nguyệt san Vietlifestyles, số báo tháng 11. Và nhân đây, phóng viên Vietlifestyles cũng xin phép được ghi lại những lời tự tình rất tình tự, đầy xúc động của đại diện ban tổ chức Mây Lang Thang, Portrait Saigon đến độc giả Vietlifestyles như sau:

“Mây thật vinh dự khi đem lại ký ức vàng son một thuở từ cặp đôi nhạc tình đã làm xốn xang bao trái tim thanh niên những thập niên trước: Khánh Hà & Tô Chấn Phong trong chuỗi Live Tour 2022 – The Portrait-of-Mây độc quyền bởi thương hiệu Mây Lang Thang.”

Bên cạnh Tuấn Ngọc, Anh Tú, Lưu Bích… danh ca Khánh Hà là một trong những giọng hát đỉnh cao & tài hoa của gia đình huyền thoại: nhạc sĩ Lữ Liên. Cùng với những anh chị em của mình, Khánh Hà với “tiếng ca nồng nàn hương tình đêm” (chữ của Hồ Trường An): “Tiếng ca lai láng, trào dâng, ngất ngây, lao theo một vận tốc đam mê khủng khiếp, lướt qua chông gai, qua sa mạc khô cháy, qua miền bão nổi lụt tràn… để đi lên tuyệt đỉnh của yêu đương” đã ghi lại ấn tượng trong lòng người yêu nhạc từ khi còn trong nhóm Thúy Hà Tú cho đến khi solo và tạo ra con đường của riêng mình. Chuyên trị các dòng nhạc tình và lối xử lý Tây học khiến âm sắc và phong cách biểu diễn của danh ca Khánh Hà vừa cổ điển vừa tân thời, thổi một làn gió mới vào nhạc Việt ngày bấy giờ.

Tô Chấn Phong là khách mời đồng hành bên người bạn đời của mình trong tour diễn độc quyền tại Việt Nam lần này. Chất giọng đàn ông, đơn giản nhưng đủ sức lay động bất kỳ trái tim âm nhạc nào, anh là một trong những giọng hát tập trung vào cảm xúc với lối hát bay bổng nhẹ nhàng không kém phần ngọt ngào như những bản nhạc tình anh thể hiện gồm cả nhạc Hoa lời Việt… một thời làm fan “nhạc hải ngoại” si mê và đắm đuối.

“Mộng đẹp bỡ ngỡ dìu nhau lối đi về. Dắt tay nhau cùng hoan ca – sẽ phải rất lâu để nhận lại cái gật đầu của cặp đôi vàng trong đời sống lẫn âm nhạc cùng đứng trên một sân khấu, và điều đó chỉ xảy ra tại The Portrait of Mây chuỗi tour xuyên Việt lần này. Những bản tình ca nào sẽ được vang lên tại thánh đường âm nhạc, những câu chuyện tình nào chưa một lần nói ra sẽ một đêm nói hết tại sân khấu lần này.”

Trong những lần hiếm hoi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, nữ ca sĩ cũng không quên đem tiếng hát của mình “chiêu đãi” người yêu nhạc Việt. Và trong lần về Việt Nam này cũng vậy, Khánh Hà cùng với chồng, người bạn đời, tri kỷ tri âm của chị – ca sĩ Tô Chấn Phong quyết định kết hợp cùng Mây Lang Thang thực hiện một live-tour đặc biệt mang tên “Nhạc tình muôn thuở” diễn ra tại 4 thành phố lớn trải dài hai miền Nam – Bắc.

Tô Chấn Phong là ngôi sao tài hoa của sân khấu nhạc Việt. Anh đã đốn tim rất nhiều trái tim thanh thiếu niên yêu nhạc trong suốt thập niên 90 của thế kỷ trước với biệt danh “chàng lãng tử” chuyên trị các ca khúc nhạc Hoa lời Việt.

Live-tour “Nhạc tình muôn thuở” do Khánh Hà và Tô Chấn Phong thể hiện được đánh giá là sự kiện âm nhạc 10 năm có một sẽ là nơi hàng loạt ca khúc “Kỷ niệm nào vội tan”, “Tình nồng”, “Đời đá vàng”, “Con tim thật thà”, “Nếu có yêu tôi”, “Bài không tên cuối cùng”… sẽ một lần nữa làm sống lại những ký ức lãng mạn, tươi đẹp.

Chương trình được biên tập dàn dựng bởi ekip của chuỗi “The Portrait of Mây” được mọi người đón nhận trong thời gian qua. Trong ba năm qua, Mây Lang Thang cùng ekip “The Portrait of Mây” đã tổ chức thành công những show diễn, khắc họa rõ nét các chân dung nghệ sĩ có một không hai của làng nhạc Việt. Các đêm nhạc ở Mây mang đến cho khán giả những gì độc đáo – nguyên bản – ấn tượng nhất từ chính cá tính của các ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi từ hải ngoại đến trong nước. 

Ký giả của tuần san Vietlifestyles ghi nhận lại.

– Châu Vũ Bảo Uyên  –

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Vietlifestyle Magazine Issue Featuring Marie To
Next post Nhạc sĩ Trúc Hồ & Những Cuộc Tình

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.