0 0
Read Time:3 Minute, 9 Second

LÊ HỮU UY
Tường thuật và hình ảnh

Lễ cảm tạ 25 năm thành lập hội thánh

Hội thánh Tin Lành Baptist Phoenix tọa lạc tại 5314 North 22 Ave, Phoenix Arizona 85015, vừa tổ chức Lễ Cảm Tạ 25 năm ngày thành lập Hội Thánh, vào sáng Chúa nhật Feb 25, 2024.

Buổi lễ được tổ chức để cảm tạ ơn Chúa và nhìn lại rằng quá trình 25 năm thành lập Hội Thánh là thành quả có sự sắp đặt bởi quyền năng Thiên Chúa, nếu không Hội Thánh không thể nào đạt được như vậy.

Đây đồng thời cũng là dịp để cử hành lễ Tấn phong cho tân Mục sư Lê Thanh Bình.

Mở đầu chương trình Mục sư Phan Minh Hội (Hội thánh TL Baptist Phoenix) cầu nguyện khai lễ.

Ban Thiếu niên trình diễn màn To God be the glory, có nhiều em bé trình diễn thật dễ thương cho thấy có sự diễn tập công phu của ban Thanh Thiếu niên.

Những mốc thời gian đáng ghi nhớ trong sự hình thành Hội Thánh được cô Tuyết Thu và anh Nhật Tân tóm lược qua 25 năm:

  • Trưa Chúa nhật, Feb 28, 1999, buổi nhóm đầu tiên của Hội Thánh chừng vài chục tín hữu tại trường Thần Học International Baptist College Tempe. Dưới sự dẫn dắt của người đày tớ Chúa Mục sư Châu Tấn Nẫm và Mục sư Châu Trọng Ngọc. Sau đó có vài lần di dời nơi thờ phượng theo hoàn cảnh yêu cầu.
  • Ngày April 24, 2009, Hội Thánh tuy nhỏ nhưng con cái Chúa quyết tâm tự quyên góp mua đất xây cất nhà thờ và trả hết không thiếu nợ ngân hàng.
  • Ngày Nov 11, 2011, việc xây cất Hội Thánh hoàn tất và buổi nhóm thờ phượng đầu tiên tại thánh đường mới.
  • Từ khi có trụ sở Hội Thánh đều đặn thờ phượng Chúa mỗi Chúa Nhật và phát triển được như ngày hôm nay trong ơn phước của Ngài.

Để tạ ơn Chúa đã đặt bàn tay quyền năng lên công việc nhà Chúa nên mọi công việc xây dựng Hội Thánh diễn ra được tốt lành ngoài sức hèn mọn của Mục sư và các con cái Chúa, Tốp ca dâng lên bài thánh ca “Nguyện mắt Chúa đoái xem nhà này”.

Tiết mục chính của chương trình là Sứ điệp “Người Thợ Xây” (Cô-rin-tô 3:1:17) do Mục sư Hội Trưởng Lê Hồng Phúc làm diễn giả.

Đáp lời Mục sư Diễn giả, hội chúng vui mừng trong ngôi nhà Chúa ban cho, ca đoàn Hội Thánh tôn vinh thánh ca “Nơi ẩn núp lúc phong ba”.

Màn kịch ngắn do ban kịch Hội Thánh trình diễn về ước mơ của một cậu bé được hầu việc Chúa, vượt qua bao thăng trầm trong cuộc sống điều nguyện ước của cậu được Chúa nhậm lời, và cuối cùng cậu bé năm xưa trở thành vị Mục sư, hàm ý như tân Mục sư Lê Thanh Bình.

Kịch ngắn do ban kịch Hội Thánh trình diễn – Trong hình cô Tuyết Thu và một em thiếu nhi thủ diễn.
Lễ tấn phong mục sư Lê Thanh Bình

Buổi lễ diễn ra thật trang trọng và tôn nghiêm, có đông đủ các vị Mục sư quản nhiệm các Hội Thánh tại Phoenix và các vùng phụ cận, ngoài ra có vài vị đại diện cho Hội Thánh bạn. Cùng với khoảng 200 con cái Chúa và thân hữu tham dự. Đặc biệt buổi lễ được Mục sư Hội Trưởng Lê Hồng Phúc đến từ Dallas, Texas làm chủ lễ.

Sau cùng là bữa ăn tối thông công đầy ơn phước do Hội Thánh chủ nhà khoản đãi.
Phoenix, Feb 25, 2024

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Ghi Chép Từ Quê Nhà Chỉ biết lo cho mình
Next post Chị Kim Lê và Sứ Mệnh Làm Đẹp Cho  Đời

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.