0 0
Read Time:1 Minute, 38 Second

Sáng Chủ Nhật ngày 29 tháng 1 vừa qua, Hội Đồng Hương Arizona đã tổ chức buổi họp mặt tân niên mừng xuân Quý Mão tại DD Lounge tọa lạc tại số 7025 N. 75th Ave, thành phố Peoria, Arizona.

Hội Đồng Hương Trị Thiên Arizona là một trong những hội đoàn trụ cột của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Arizona. Những người khai sáng và lãnh đạo Hội Đồng Hương Trị Thiên Arizona cũng từng là những người tích cực tham gia vào Ban Điều Hành hay Ban Cố Vấn của Cộng đồng. Ông Lucky Nguyễn từng là Chủ tịch Hội Đồng Hương Trị Thiên Arizona và ông cũng đang là Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Cộng Đồng NVQG-AZ.

Như mọi năm, chương trình Tân niên của Hội được tổ chức trong bầu không khí thân tình, giữa những người đồng hương Huế.  Đầu giờ là phần nghi lễ chào cờ, phát biểu và chúc Tết của Ban Tổ Chức và quý hội đoàn.  Lồng vào chương trình văn nghệ hát karaoke với các tiếng hát “cây nhà lá vườn” thân tình, vui, và hào hứng. Đặc biệt, chương trình còn có phát lì xì Tết cho quý vị cao niên.

Hội Đồng Hương Trị Thiên Arizona ngày càng đông, phần đông là những thế hệ hậu duệ con cái, dâu, rể và cháu chắt… Rất vui khi thấy thế hệ 1.5 ra nhận lãnh vai trò lãnh đạo của Hội.

Hôm đó, mọi người được dịp thưởng thức món ăn Huế đậm đà, đặc sản của xứ Huế do các hội viên mang đến như: bánh bột lọc, chả giò, cơm chiên, và thịt nướng, heo quay, bánh tét…  Đúng là một buổi họp mặt đầu năm vui xuân, ý nghĩa. Cầu chúc tất cả, bước sang năm Quý Mão tấn tài, tấn lộc và tấn bình an.

Hình ảnh và bài viết từ Việt Lifestyles’ Magazine.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post GEORGIA DU XUÂN KÝ
Next post HỌP MẶT ĐẦU NĂM CỦA HỘI ÁI HỮU CẢNH SÁT QUỐC GIA ARIZONA

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.