0 0
Read Time:2 Minute, 19 Second

Photos by Mai Le, Ty Ng and Alvin Nguyen

Sau gần hai tháng chuẩn bị, các em thí sinh cuộc thi Miss Vietnam Arizona 2023 đã bỏ rất nhiều thời gian mỗi Chủ Nhật đều đặn đến tập dợt cách đi đứng, thao tác tạo dáng, và mỗi thứ Tư họp qua zoom học cách ứng xử, trả lời câu hỏi…  Chỉ trong một thời gian ngắn, các em đã có những tiến bộ vượt bực… Một vài em, trước đây rụt rè nhút nhát, thì giờ đây các em ấy tự tin hơn và có thể tự giới thiệu mình trước đám đông với giọng  nói to rõ, đầy tự tin và thậm chí có em còn tham gia model trên sàn catwalk trước hàng trăm khán giả. Các em thích thú khi tìm hiểu về văn hóa Việt Nam, học từ vựng, cách phát âm và trao dồi tiếng Viêt. Thật vui khi thấy các em tự hào khi được khoác lên người chiếc áo dài truyền thống dân tộc Việt Nam. Đó chính là phần thưởng lớn nhất dành cho những người trong Ban Tổ Chức chúng tôi và nhất là cô huấn luyện viên Nha sĩ Maily Dương cùng các em Hoa Hậu, Á hậu thuộc lớp đàn chị của những năm trước đó đã bỏ nhiều thời gian để hướng dẫn cho các em. 

Sau đây, mời quý độc giả cùng nhìn ngắm các em trong những buổi tập dợt và buổi chụp hình chủ đề Giáng Sinh vừa qua.  Quý vị cũng có thể tiếp tay cùng Ban Tổ Chức chúng tôi trong việc bình chọn tân Hoa Hậu, Á Hậu bằng cách vào trang mạng xã hội sau đây:

  • Facebook: Miss Vietnam Arizona
  • Instagram: @MissVietnamAZ

để theo dõi video phỏng vấn thí sinh cũng như bình chọn thí sinh cho giải Miss Photogenic bắt đầu từ ngày 1 tháng Giêng cho đến hết ngày 14 tháng Giêng, 2023.

Muốn biết ai sẽ là tân Hoa Hậu Việt Nam Arizona 2023, hãy mua vé xem các em tranh tài đọ sắc trên sân khấu vào ngày Chủ Nhật, 15 tháng Giêng sắp tới đây tại hí viện trường Washington High School từ 5:30PM- 9:30PM.

Muốn bảo trợ chương trình để tiếp tay với Ban Tổ Chức và Cộng Đồng có đủ kinh phí trang trải tổ chức và cũng như trao học bổng cho các em, rất mong đón nhận sự bảo trợ của quý vị. Tất cả tài trợ đều sẽ được khấu trừ thuế vì Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia AZ là tổ chức bất vụ lợi 501(c)(3).  Mọi thắc mắc về chương trình hay muốn đặt vé tham dự, hãy text: 480-213-5987.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post EM NÊN DỪNG LẠI
Next post Vietlifestyle Homeshopping

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.