0 0
Read Time:6 Minute, 23 Second

Người tuổi Mão sinh một trong những năm sau: 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023.

Vận trình tổng thể của người tuổi Mão sẽ xấu nhiều hơn tốt vào năm tới. Do năm hoàng đạo xung khắc với Thái Tuế trong năm sinh nên vận thế về mọi mặt của tuổi Mão tương đối kém. Công việc và sự nghiệp của tuổi Mão đầy những khúc ngoặt, cản trở sự phát triển của họ về mọi mặt. Tài vận của họ cũng không được tốt và suôn sẻ, thậm chí có khả năng bị tổn thất về tài chính. Một vài thời điểm, bạn không tránh khỏi tâm trạng căng thẳng.

Năm Quý Mão với tuổi Mão cũng đầy sôi động và dữ dội. Khoảng đầu năm, tuổi Mão có xu hướng khẳng định giá trị bản thân bằng việc tham gia các hoạt động công việc, đọc, tìm tòi… rất nhiều để tìm ra những cách làm việc mới hiệu quả nhất có thể. Vào tháng 3 và tháng 5, người tuổi Mão là đầu tàu của cả nhóm trong công việc, từ đó có cơ hội lớn để được thăng chức.

Đối với những người tuổi Mão đang tự kinh doanh, năm tới là một giai đoạn rất thuận lợi, trong đó, sự tập trung và kiên trì tối đa quyết định nửa còn lại của năm.

Mẹo phong thủy cho tuổi Mão

Để cải thiện may mắn trong đời sống tình cảm, bạn có thể đeo thạch anh hồng hình trái tim. Đối với nữ, có thể đeo vòng tay citrine màu vàng mặt tuổi Mão giúp mang lại phong thủy tốt và tài lộc dồi dào. Còn đối với nam, tốt hơn nên đeo vòng tay đá mắt hổ mang dấu hiệu tuổi Mão.

Con số may mắn: 4, 9

Màu sắc may mắn: xanh dương, hồng, vàng

Hướng may mắn: Đông, Đông Nam, Nam

TỔNG QUANG NĂM QUÝ MÃO CỦA NGƯỜI TUỔI CON MÈO

Công việc và tiền bạc

Vận tài lộc của người tuổi Mão sẽ bị ảnh hưởng chủ yếu bởi sao Thái Tuế vào năm Quý Mão, đồng thời cũng bị ảnh hưởng bởi các sao xấu là Bing Fu và Vong Thần. Do đó, vận may tài chính của bạn năm nay rất không tốt. Nếu bạn làm ăn buôn bán thì phải thận trọng, không được hấp tấp, nếu không, bạn rất dễ tổn thất tài chính hoặc thậm chí là phá sản. Ngoài ra, người tuổi Mão cũng nên chăm chỉ hơn trong công việc, không nên xem nhẹ trách nhiệm được giao. Bạn nên chú ý đến các chi tiết trong mối quan hệ giữa các cá nhân. Nếu không, điều đó cũng sẽ ảnh hưởng đến vận may tài chính của bạn trong công việc. Do ảnh hưởng của Thái Tuế trong năm nay, có nhiều kẻ phản diện cản trở sự phát triển sự nghiệp của bạn tại nơi làm việc. Cần kiên nhẫn, tránh bốc đồng, liều lĩnh với người khác, nắm bắt cơ hội, tránh hành động hấp tấp. Do ảnh hưởng của hung tinh là sao Thiên Sát, bạn khó có thể bứt phá tốt trong công việc, thậm chí bị sa lầy trong sự nghiệp. Trong giai đoạn khó khăn, nên điều chỉnh tâm lý của mình, đừng bao giờ quá lo lắng, bởi sự vội vàng và lo lắng sẽ chỉ làm gián đoạn bước đi của chính bạn và ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp của bạn.

Advertisement

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn trong năm Quý Mão bị ảnh hưởng do Thái Tuế xung khắc. Tuổi này sinh ra ủ rũ, tâm lý không ổn định, hay nóng nảy. Nếu không được điều tiết và điều chỉnh hợp lý, có thể dẫn đến các bệnh về tim mạch. Đồng thời, do ảnh hưởng của hung tinh Yue Sha, bạn nên đặc biệt lưu ý khi di chuyển, cố gắng không đi xa, cần đặc biệt quan tâm đến sự an toàn của bản thân.

Tình cảm

Đời sống tình cảm mang lại những điều tươi mới, với sự gia tăng đam mê, hấp dẫn của bạn với nửa kia và ngược lại. Nên cố gắng sống nhiều hơn cho hiện tại và đừng bận tâm quá nhiều đến tương lai, bạn sẽ vượt qua những chướng ngại vật không mong muốn. Quý thứ hai của năm, các ngôi sao dành sự ưu ái cho bạn, giúp sức thu hút và sức thuyết phục của bạn được nâng cao. Đây chính là giai đoạn tốt để tìm kiếm tình yêu. Quý thứ ba trong năm, bạn mơ về những thay đổi, sự mới lạ, trong khi nửa kia dường như không sẵn sàng cho những cảm xúc của bạn. Điều này có thể mang tới sự “lệch pha” giữa hai người. Thậm chí, một cuộc gặp gỡ quyết định sẽ đến với bạn không báo trước, có thể thay đổi quan niệm của bạn về tình yêu.

Trong quý thứ tư, bạn mong đợi nhiều hơn từ người bạn đời của mình. Điều này có thể gây ra một số vấn đề trong đời sống tình cảm. Hãy cố gắng thực tế hơn và đừng đòi hỏi quá nhiều ở nửa kia. Ngược lại, hãy sẵn sàng khám phá và hiểu hơn về họ.

Với người độc thân, đây là những tháng bạn mong muốn có được những cuộc gặp gỡ ý nghĩa, tuy nhiên đừng “phóng nhanh, vượt ẩu” để sai lầm.

TỬ VI TUỔI MÃO THEO NĂM SINH

Tuổi Mão sinh năm 1975

Bạn sẽ gặp không ít thất bại, những kẻ ngáng đường… trước khi chạm tới thành công. Bạn cũng cần phải làm việc chăm chỉ và giải quyết tất cả những vấn đề bản thân gặp phải. Các cặp đôi sẽ có nhiều cãi vã, đòi hỏi phải giải quyết càng sớm càng tốt. Hãy suy nghĩ hai lần trước khi tiếp tục. Đừng bao giờ làm việc bằng cách đi đường tắt.

Tuổi Mão sinh năm 1963

Công việc làm ăn của bạn tiến triển vượt bậc nhưng khi bạn đạt được địa vị cao hơn, người khác sẽ đàm tiếu, ghen tị. Đây là sự thật mà ai cũng phải chấp nhận.

Thận trọng trong các mối quan hệ, đừng có quan hệ tình cảm trái đạo lý, làm tổn thương người khác.

Tuổi Mão sinh năm 1951

Vận may đang đến với bạn trong năm nay nhưng cũng cần có nhiều việc phải chi tiêu, do đó, nên sử dụng tiền một cách khôn ngoan, cố gắng tiết kiệm nhiều hơn. Cần phải lưu ý đến sức khỏe của bạn đời. Các cặp đôi đã kết hôn thường hay cãi vã vì những chuyện vặt vãnh, hãy cố gắng nhường nhịn người khác nhiều hơn.

Tuổi Mão sinh năm 1999

Mối quan hệ nào đó sẽ bắt đầu nhưng không kéo dài. Những người thích hoạt động ngoài trời nên cẩn thận, tránh bị thương. Bạn nên lắng nghe lời khuyên từ người xung quanh, đặc biệt là người lớn tuổi. Phụ nữ được khuyên không nên thức quá khuya.

Tuổi Mão sinh năm 1987

Những người có ý định bắt đầu một công việc mới có thể triển khai ý tưởng kinh doanh. Tuy nhiên, không nên tin người. Đừng bao giờ làm người bảo lãnh hay cho người khác mượn tiền, bạn sẽ mất của cải. Năm nay, bạn có thể vướng vào các vụ kiện tụng vì cạm bẫy thương mại.

Thùy Linh

(Theo ngoisao.vnexpress.net)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post ALI HOÀNG DƯƠNG – MỚI và LẠ TỪ hit THIÊU THÂN 
Next post Kids Zone

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.