0 0
Read Time:2 Minute, 46 Second

Lucky Nguyễn tường trình

Photos by Juan Đinh

Vào lúc 6 giờ chiều thứ bảy, ngày 10 tháng 9 năm 2022, Hội Á Mỹ Cao niên Arizona long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội và ra mắt Tân Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2022-2025. Quan khách và hội viên đến rất sớm và rất đông, ban tổ chức phải tăng cường thêm một số bàn.

15 năm qua, Hội trưởng của Hội và cũng là người khai sáng ra Hội là ông Lê Văn Ngàn.  Năm nay ông đã 90 tuổi, lưng đã còng, chân đi phải cần có gậy.  Không chỉ riêng với Hội Á Mỹ Cao Niên Arizona, đối với Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Arizona, ông Ngàn còn là một vị Hội Trưởng, một niên trưởng được tất cả anh chị em hội viên và các thành viên trong cộng đồng rất vô cùng thương yêu và kính trọng.

Không những thế, bản thân ông cũng được sự ưu ái của đồng hương.  Từ những tình cảm đó, ông đã tạo dựng được cho Hội một văn phòng sinh hoạt.  Văn phòng đầu tiên ở cạnh văn phòng Dr. Ki Ngô, đã được Dr. Ki Ngô tài trợ toàn bộ: tiền phòng, điện nước và chi phí sinh hoạt. Văn phòng thứ hai hiện nay ở trong chợ AZ International Marketplace cũng đã nhận được sự tài trợ từ ông bà chủ nhân Peter Quách.  Gặp ông, thấy tấm lòng hiền lành nhân đức và sự tận tâm của ông, ai cũng sẵng sàng giúp đỡ.  Ông đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều mạnh thường quân cho Hội.

Hội Á Mỹ Cao Niên Arizona là một trong những Hội với số lượng hội viên đông và là chỗ dựa của Công Đồng Người Việt Quốc Gia Arizona.  Phát biểu trong buổi lễ, quan khách và hội viên hiện diện rất vô cùng xúc động trước những tâm tình của anh.  Nhiều cộng sự viên, mạnh thường quân đều được nhận món quà do ông thực hiện với tất cả tấm lòng của anh trong đó.

Ông Kevin Đặng và ông Lucky Nguyễn thay mặt CĐNVQGAZ; ông Tân Hội Trưởng Nguyễn Hoàng Phi thay mặt Hội AMCNAZ; ông Nguyễn Văn Tạo và Nguyễn Kim Hoàng thay mặt các anh em trong các Hội Đoàn của nhiều binh chủng quân cán chính trao tặng quà lưu niệm và tri ân cho anh Ngàn.

15 năm tận tâm tận lực, xây dựng phát triển Hội, nay theo yêu cầu của ông, Hội đã bầu ra Tân Ban chấp Hành nhiệm kỳ 2022-2025, Hội trưởng là ông Nguyễn Hoàng Phi đã cùng với Ban Chấp hành ra mắt trong ngày lễ nầy.

Cũng như các buổi lễ khác, sau phần nghi lễ, người tham dự được phục vụ ẩm thực với nhiều món ăn rất ngon, được thưởng thức một chương trình văn nghệ rất vô cùng phong phú và tham dự một chương trình xổ số rất sôi nỗi với các phần quà rất hấp dẫn qua sự điểu khiển sôi động của MC. Phan Hoàng Qúy.

Chương trình chấm dứt vào lúc 10 giờ đêm.

Lucky Nguyễn tường trình

Photos by Juan Đinh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post 2022 ACEL LEADERSHIP AWARD GALA
Next post Khai trương nhà hàng Cajun Seaford

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.