0 0
Read Time:1 Minute, 58 Second

Châu Vũ Bảo Uyên

Vừa qua, vào ngày 6 tháng 8, doanh nhân Bình Minh cùng với doanh nhân, ca sĩ Khắc Huy và doanh nhân Trang Huỳnh đã có một buổi ca nhạc và dạ tiệc họp báo ra mắt và giới thiệu sản phẩm yến xào với thương hiệu Tân Hoa Cát tại nhà hàng Happy Valley, tọa lạc tại 5495 Jimmy Carter Blvd, Norcross, GA 30093. 

Trong suốt thời gian lớn lên, đi học rồi ra trường, ông Hồ Bình Minh hiện nay là một trong những tên tuổi doanh nghiệp trẻ, thành đạt, rất quen thuộc với người dân đồng hương tại Atlanta, GA. Bình Minh còn được nhiều người biết đến như một cái tên của nhà hoạt động trong lĩnh vực từ thiện rất tích cực, năng động, và nhiệt tình.

Ông xuất thân từ gia đình đã nhiều đời có gia sản lớn, mà gần với ông nhất không ai xa lạ hơn đó chính là ba của ông, cùng các anh chị em ruột của ông. Bình Minh tốt nghiệp đại học với ngành quản trị kinh doanh, ông là một thành viên của “millionaire club” từ NDI Maxim Realtor, ông chuyên nghiệp về mua bán, đầu tư bất động sản. Ngoài công việc liên quan đến đầu tư bất động sản, Bình Minh với chức vụ 6A2 – 2, là nhà phân phối, cố vấn về chiếc máy lọc nước điện giải, một thiết bị y khoa được sản xuất từ Nhật Bản của công ty Enagic. Ông còn là một trong những cổ đông cho xây, và bán lại những chuỗi tiệm nail với diện tích lớn và sang trọng.

Và mới đây, Bình Minh đã cùng doanh nhân, ca sĩ Khắc Huy và doanh nhân Trang Huỳnh đưa vào thị trường một sản phẩm mới, đó là sản phẩm yến xào với thương hiệu Tân Hoa Cát. Chỉ mới xuất hiện và ở bước đầu ra mắt sản phẩm yến xào với cộng đồng người Việt Nam tại Atlanta và vùng phụ cận như Louisiana, Alabama,… đã được đông đảo bạn bè, đồng hương ủng hộ rất nhiệt tình, tạo nên một làn sóng “thu hút” yến xào như nhu cầu đầu tư cho việc giữ gìn và bảo vệ sức khỏe cho mỗi chúng ta.

Tường thuật từ Norcross 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post ĐÊM NHẠC GÂY QUỸ LỄ HỘI TẾT TRUNG THU 2022
Next post Danh Nhân VŨ HỐI – Niềm Tự Hào Dân Tộc

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.