0 0
Read Time:1 Minute, 49 Second

Người ghi nhận

Ảnh từ Juan Dinh & Giáo xứ CTTVN-AZ website

Chương trình gây quỹ xây dựng quảng trường tại Giáo Xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam tại Arizona đã diễn ra thành công vào đêm thứ Bảy ngày 6 tháng 5 vừa qua tại nhà hàng Great Wall, Phoenix, Arizona.

Được biết Giáo xứ Các Thánh Tử Đạo Phoenix, AZ là một trong những giáo xứ Việt Nam lâu đời và lớn nhất tại Arizona với tổng số giáo dân vài ngàn người. Ban Tổ Chức cho biết chương trình đã sold out với trên 500 khách tham dự đa số là giáo dân Giáo xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam Arizoa. Tham dự chương trình mới thấy được tấm lòng rộng mở của những giáo dân, chung tay đóng góp cho công việc chung.

Một chương trình văn nghệ hào hứng với phần trình diễn của các ca sĩ địa phương Thu Thuỷ và ca sĩ trung tâm Như Loan, Lương Tùng Quang cùng ban nhạc SENSATION và phần điều hợp chương trình thật lưu loát của MC Trường Tiến.

Sôi động nhất có lẽ là phần trình diễn của Cha chánh xứ Nguyễn Minh Đức với ca khúc hát về Mẹ đã được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo giáo dân tham dự  với tổng số donation cho phần trình diễn solo của Cha lên đến trên $70,000.

Sau cùng là phần sổ xố cũng hào hứng không kém với nhiều giải thưởng giá trị, đặc biệt là giải độc đắc với chiếc xe Toyota 2023 do anh chị Đạt Ngô, chủ nhân Japanese Auto’s Pro tài trợ.  

Sau đây là những số trúng giải:

✨ Giải An Ủi ($1000) với vé trúng #48693

✨ Giải 2 (iPhone 14 Pro) với vé trúng #07182

✨ Giải 1 (Dell Laptop) với vé trúng #32109

✨ Giải Độc Đắc (Xe Toyota Camry 2023) với vé trúng #48895

Một số giải chưa có người trúng nhận hôm đó(Giải 1 & Giải độc đắc).  Xin liên lạc giáo xứ để claim nhận giải trong vòng 30 ngày kể từ ngày xổ 5/5/23 đến 6/6/23.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post NHỚ ƠN QUỐC TỔ HÙNG VƯƠNG
Next post ĐÊM HỘI NGỘ CHU NIÊN HỘI ÁI HỮU CẢNH SÁT QUỐC GIA AZ

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.